In nhãn cotton

In mác cotton là một trong những loại nhãn mác quần áo được ưa chuộng hiện nay. Mác cotton có thể vừa làm nhãn sườn, vừa in để làm nhãn cổ vì cấu tạo chất liệu mềm mịn nên những tem nhãn mác in cotton này có những đặc tính riêng biệt.

Nhãn Cotton là gì? – Xưởng in nhãn cotton uy tín, chất lượng, giá rẻ!

Đối với các doanh nghiệp sản xuất quần áo thì nhãn Cotton là thứ không thể thiếu. Chúng rất quan trọng trong việc sản xuất quần áo nhưng để tìm được một đơn vị in nhãn cotton uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng.Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn hiểu một số đặc tính, lợi ích của nhãn cotton và giới thiệu cho bạn một số đơn vị in nhãn cotton uy tín, đáng tin cậy!

Vậy Nhãn cotton là gì?

Nhãn in cotton là một loại nhãn được thiết kế và in trên nền vải với thành phần 100% từ sợi cotton. Thành phải vải cotton này được dệt từ chính những sợi bông tự nhiên.

cotton-02
Cấu tạo của tem nhãn in cotton là nhiều sợi vải cotton

Các sợi bông này được thu hoạch từ các quả bông tự nhiên rồi đem phơi khô, sau đó thu lại những sợi bông thô, mang về và tiến hành tẩy, xé thành từng sợi và từng cuộn để dệt nên thành vải.

Với việc tiến bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay, các sợi bông sau khi được thu hoạch sẽ được tiến hành chế biến và tẩy trắng nhiều hơn, kết hợp thêm các hóa chất để tăng thời gian không cho vải bị mục, mốc,…

Mác cotton là gì?

Design-Polyester-Satin-Cotton-Nylon-Taffeta-
Chất lượng in sắc nét, mực khó phai sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Vải cotton là loại vải tổng hợp được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên trong đó nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học tạo thành.

Ưu điểm: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

Vải 100% cotton: là vải có nguồn gốc từ sợi quả bông hay còn gọi là sợi Xenluloxo. Vải 100% cotton có thể thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp khí hậu nhiệt đới của nước ta.

Mác in cotton: là loại mác được in trên vải 100% cotton do đó có tính thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Về phần ưu điểm của nhãn in Cotton:

Việc in nhãn cotton rất được các doanh nghiệp sản xuất chú trọng bởi vì ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Một số ưu điểm phải kể đến như sau:

  • Nhãn in cotton giúp hút ẩm tốt hơn các loại nhãn khác, ngoài ra nó còn giúp giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

  • In nhãn cotton giúp nhãn in có màu đậm, độ bền cao và đẹp mắt. Nhãn in cotton thích hợp in cho các mẫu tem lớn, giúp chi tiết rõ ràng.

  • Một ưu điểm nữa là giúp thoải mái khi mặc chất liệu mềm mịn, không gây ngứa.

  • Nhãn in cotton phù hợp với nhiều loại sản phẩm, có thể làm nhãn cho các loại chăn, gối ga, túi xách hay quần áo,…

herringbone-cotton-labels
nhãn mác quần áo

Xưởng in nhãn cotton uy tín, chất lượng, giá rẻ!

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ An Thành hiện nay là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in nhãn cotton uy tín, chất lượng. Chúng tôi chuyên in ấn các loại nhãn mác, in nhãn cotton chất lượng cao cho các ngành may mặc, quần áo, túi xách. Với thiết kế, sản phẩm đa dạng, chúng tôi có thể đáp ứng được đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.in-tem-ma-vach-gia-re-min

Hệ thống máy in Offset đảm bảo nhu cầu in nhanh giá rẻ cho khách hàng

Hệ thống máy in Offset đảm bảo nhu cầu in nhanh giá rẻ cho khách hàng, hiện này chỉ có các công ty in ấn tại Hà Nội và TPHCM mới đáp ứng được tiêu chuẩn công nghệ cao này, và số lượng các xưởng in có máy in Offset công suất lớn cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Bạn chỉ cần tưởng tượng và so sánh giữa 2 loại máy công nghiệp tự động và máy thủ công là có thể biết được chất lượng và công suất của máy in Offset công nghiệp nhanh và ưu việt đến thế nào. Công ty in Offset nhanh giá rẻ đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu lớn nhất của khách hàng.

In An Thành chuyên in decal cuộn máy Flexo

Dưới đây là tất cả thông tin mà công ty cung cấp, bạn có thể liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

CÔNG TY CP TM TỔNG HỢP VÀ XNK AN THÀNH

Cụm công nghiệp, Bích Hoà, Thanh Oai Hà Nội

Hotline: 02485894292 | 0904.117.685 / 0943.027.116

Zalo: 0943.027.116

Email:labelbarcode.com.vn@gmail.com

In tem giá sản phẩm rẻ, lấy nhanh

Nguồn : Ezpack

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

mới đặt mua sản phẩm